[Tử Khúc] Chương 00 : Giới thiệu

Truyện: Tử Khúc
 
Tác giả: Devilchild
 
Thể loại: Xuyên không, giả tưởng, lãng mạn
 
Nội dung: Sau vụ tai nạn giao thông khốc liệt, một sức mạnh thần thánh đã đưa linh hồn Tử Yên trở về thế giới cổ đại. Khó khăn lắm mới có thể thích nghi được với cuộc sống xa lạ, khắc nghiệt nơi đây bằng niềm lạc quan và nỗ lực phi thường. Mọi thứ tưởng chừng đã êm xuôi thì bỗng một ngày Tử Yên hay tin nàng đã có đính ước với Dương nhị thiếu gia – con trai tri huyện thành Lương Châu, và hôn sự sẽ được tiến hành như đã định trong vòng một tháng nữa.

Một vị phu quân chưa bao giờ gặp mặt.

Một bà mẹ chồng khó tính.

Một nàng dâu vụng về đáng yêu.

Và biết bao bấp bênh sóng gió đang chực chờ nổi lên như muốn thử thách cô gái nhỏ kiên cường.

Có phải số phận một lần nữa đang trêu đùa nàng?

Tử Khúc – tấn bị kịch cuộc đời đã bắt đầu cất tiếng.

Khảm vào không trung những nốt nhạc bi thương…

 
Rating: 16+
 
Cảnh báo: 
-Mọi tình tiết, sự vật, hiện tượng, con người trong truyện đều do hư cấu.
                 
 -Truyện được viết với mục đích giải trí, không có bất cứ giá trị tham khảo nào.
 
Những ai đọc được câu chuyện này, xin đừng chỉ trích tôi vì sao lại vẽ ra bối cảnh quá giống Trung Quốc cổ đại mà không phải Việt Nam. Mặc dù không muốn, nhưng tôi vẫn phải thú thật rằng, tôi được tiếp xúc với phim ảnh cổ hiệp, manhua (truyện tranh Trung Quốc), và tiểu thuyết ngôn tình nhiều hơn những thước phim về  lịch sử Việt Nam. Mặc dù tài liệu sử Việt phong phú vô cùng, nhưng cũng rất khó cho tôi có thể hình dung cụ thể cuộc sống thời phong kiến để đưa vào truyện một cách chính xác. Vì vậy, với vốn hiểu biết có hạn, tôi không mong tạo ra một tác phẩm hơn người, mà chỉ viết vì những điều nung nấu trong đầu và những thứ tôi yêu thích đã lâu.

 

Bình luận về bài viết này