[Tử Khúc] Chương 50: Mất mặt

Tầm mắt đang hướng xuống bỗng xuất hiện một đôi hài trắng muốt. Tử Yên bất giác ngước lên, bao thâu cả gương mặt phía trước cùng những nét lạ lẫm. Khuôn trang ấy không nóng cũng chẳng lạnh, nhưng sao lại khiến nàng cảm thấy nghẹt thở.

Đối diện với ánh nhìn ngây ngô của Tử Yên, Viễn Kỳ chỉ bình thản cúi xuống, điềm nhiên bế nàng lên, rồi nhẹ nhàng ôm trọn vóc hài nhỏ nhắn trong vòng tay rắn chắc. Trước hành động quyết đoán của Viễn Kỳ, Tử Yên một lần nữa lại không kịp phản ứng. Đôi mắt nàng trợn to thất thần, chưa hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. Viễn Kỳ chợt mở lời:

-Nương tử, tới lúc phải ngủ rồi!

Tử Yên chớp mắt lia lịa, khóe miệng không ngừng co giật khi trông thấy nụ cười dịu dàng trên môi Viễn Kỳ.

Quên mất Vệ Quân đang ngồi đấy, quên mất hình tượng thục nữ hay e thẹn, Tử Yên điên cuồng giãy giụa, lớn tiếng la hét:

-Bỏ tôi xuống! Huynh làm trò gì vậy? Bỏ tôi xuống mau!!!

Viễn Kỳ vẫn mỉm cười ôn hòa, chàng dỗ dành:

-Lúc sáng là ta không đúng. Nàng đừng giận nữa, được không?

Tử Yên càng nghĩ càng không hiểu, buổi sáng giữa nàng và Viễn Kỳ xảy ra chuyện gì chứ?

-Huynh thả tôi xuống trước, rồi chúng ta nói chuyện. Này! Này! Huynh có nghe tôi nói không!?! Này!

Viễn Kỳ thản nhiên bế Tử Yên đến một góc tối. Chàng thản nhiên ngồi xuống, rồi thản nhiên đặt Tử Yên vào lòng, mặc cho nàng đang chống trả kịch liệt.

-Tiểu bảo bối! Ngoan. Đừng giận nữa. Nàng xem trời lạnh như thế, để ta giúp nàng sưởi ấm.

Đúng. Quả thật tuyết rơi dày. Trời rất lạnh. Nhưng sao Tử Yên lại có cảm giác cả người mình như muốn bốc cháy. Đôi gò má hơi tái bỗng xuất hiện hai đốm lửa nhỏ. Nói những lời buồn nôn thế này mà mặt mày vẫn không biến sắc, có thể nói Viễn Kỳ đã “tu thành chánh quả”, đạt tới cảnh giới cao nhất trong công phu “dát mặt”.

Cùng lúc đó, Vệ Quân tự dưng đứng dậy.

-Ta ra ngoài canh gác. – Gương mặt chàng không chút biểu cảm, lạnh lùng ném lại một câu rồi bước ra khỏi cửa.

Tử Yên chưng hửng nhìn chiếc áo xanh khuất bóng trong màn tuyết. Vì trông hai người họ quá mức chướng mắt nên Vệ Quân mới bỏ ra ngoài, ý nghĩ ấy khiến Tử Yên thấy vừa oan, vừa tức, vừa vô cùng xấu hổ. Nàng vốn đã quen với những trò trêu ghẹo, bỡn cợt của Viễn Kỳ. Nên đoan chắc lần này ắt cũng không ngoại lệ. Sau khi đã hình thành tội trạng, Tử Yên vội quay sang lườm chàng uất hận.

-Huynh rốt cuộc có ý đồ gì? Không muốn cho tôi làm người nữa sao? Đùa thế này huynh thấy vui lắm sao? Thật là…tôi sắp bị huynh bức chết rồi!!! Thả tôi ra mau!!!

Bàn tay Viễn Kỳ như vận lực nhiều hơn. Chàng ghì Tử Yên vào lòng tựa thúc ép. Môi bật ra một câu lạnh nhạt:

-Ngủ đi!

Tử Yên khó chịu đẩy chàng ra, nhưng chưa kịp thoát thân, nàng đã bị Viễn Kỳ dễ dàng trói gọn. Dường như đã chẳng còn kiên nhẫn, chàng không tiếc lời đe dọa:

-Ta cho cô hay. Nếu cô dám động đậy, bổn công tử sẽ hôn cô – ngay – tức – khắc.

-…

Một giây.

Hai giây.

Ba giây.

Tử Yên không nói được lời nào.

Thấy nàng bỗng dưng hóa đá, Viễn Kỳ sẵng giọng:

-Thế nào? Có muốn thử không?

-Huynh… – Tử Yên vừa vung tay chỉ vào mặt Viễn Kỳ thì đột nhiên nhận thấy… cái gì đó lành lạnh vừa đáp lên má trái.

Cảm giác hết sức mềm mại.

Chân thực vô cùng.

Lần này nàng gần như chết điếng.

Hắn ta dám…

Huynh…

Gò má vốn dĩ có đôi. Tất nhiên không thể thiên vị bên nào. Cách tốt nhất là đối xử công bằng. Và má phải Tử Yên cũng đã được nếm trải cảm giác lành lạnh, kì quặc ấy. Bờ môi mềm chạm vào như quẫy ao đục nước, rồi nhanh chóng dứt ra bất chợt tựa mưa rào, vụt đến vụt đi.

Tử Yên một lần nữa chết lặng.

Nàng hoàn toàn mất khả năng phản ứng. Mọi giác quan dường như đều tê liệt. Tử Yên mất một lúc mới có thể hoàn hồn. Nàng áp hai tay lên má, nghẹn ngào lắp bắp:

-Huynh…huynh…đúng là…thật đúng là…

Viễn Kỳ quan sát biểu hiện thú vị của Tử Yên, tâm trạng nặng nề khi nãy bỗng hóa thành sương khói, tan theo cơn gió đêm bất chợt. Chàng khẽ cười:

-Xem ra cô rất thích được ta hôn.

Khoảnh khắc Viễn Kỳ vừa cúi xuống, chuẩn bị cho cuộc công kích thứ ba, thì Tử Yên đột ngột vùi mặt vào ngực chàng.

-Tôi ngủ. Tôi ngủ là được chứ gì. – Âm điệu tuy ngượng ngùng nhưng vội vã. Nàng không dám đùa với sói, càng không có khả năng đùa với sói. Tuy có hơi mất mặt, nhưng cách tốt nhất bây giờ là ngoan ngoãn đầu hàng. Còn hơn để sói ức hiếp, rồi bị ăn mất xác lúc nào không hay.

Hành động của Tử Yên khiến Viễn Kỳ bất ngờ. Chàng khựng lại chốc lát, rồi bất giác vòng tay ôm nàng như vỗ về.

Cả người Tử Yên gồng lên đầy bức bí. Hơi thở gấp gáp phả vào vòm ngực rộng, săn chắc của Viễn Kỳ. Nhưng những cái vỗ hờ đáp khẽ lên vai gầy, âm thầm xua đi mọi căng thẳng trong nàng. Thân nhiệt Viễn Kỳ truyền sang người Tử Yên, như muốn đem hết sự ấm áp của mình làm nguồn sưởi cho nàng. Dù không muốn nhưng Tử Yên vẫn phải thừa nhận, kì thực nàng cảm thấy… khá hơn rất nhiều. Nỗi dễ chịu kéo đến khiến mi mắt Tử Yên díp lại. Cả người nàng vô thức thả lỏng. Nhịp thở sâu và dần dần đều đặn.

Phút chốc không gian lại phẳng lặng.

Ngủ dễ thế sao?

Viễn Kỳ dở khóc dở cười nhìn Tử Yên.

Cô rốt cuộc… cầm tinh con gì vậy?

Chàng hướng mắt ra ngoài.

Khung cảnh đìu hiu heo hút gió.

Nhưng tuyết kia phải chăng đêm nay cũng có vị.

Vị tuyết ấm tản mát chút tinh khôi.

End chap 50

37 bình luận (+add yours?)

  1. Crystal Tan
    Th12 22, 2015 @ 06:31:31

    2 năm rồi mình mới quay lại đọc Tử Khúc. Có thời gian mình check chap mới mỗi tháng, mong đợi đọc chuyện gì sẽ xảy ra giữa Viễn Kì và Tử Yên. Cảm ơn bạn đã không bỏ dở truyện này. Mình rất thích cách dẫn truyện tình tiết cao trào truyện. Rất đáng yêu. Hi vọng bạn có thể cho mình password để được đọc tiếp 😊

    Trả lời

  2. lopkt
    Th12 18, 2015 @ 15:19:10

    vậy là người ấy đã xuất hiện, người thứ ba để 2 nhân vật chính có thể nhìn nhận lại tình cảm của chính mình. tam giác VK-TK-VQ sẽ gắn kết 2 vợ chồng VK-TK hay chị TY sẽ lựa chọn VQ vì sự lạnh lùng của VK dành cho mình. Thật sự rất mong chờ diễn biến truyện trong chương tiếp theo (C51).

    P/S: Cho mình xin pass truyện C 51 nhé

    Email: vanph242@gmail.com

    TKS bạn nha

    Trả lời

  3. Dung
    Th3 06, 2013 @ 17:01:34

    hix:(ss ơi cho e pass chươg 51 đi:((
    dunababy.9xpro@gmail.com

    Trả lời

  4. mamai
    Th11 25, 2012 @ 13:02:44

    mh đã để lại mail bên share pass rồi, k biết có phải để lại bên này k nhỉ. nếu bạn vào thì send hộ mh với nhá ngoisaothuhai_11141@yahoo.com

    Trả lời

  5. zinzin
    Th11 23, 2012 @ 04:34:24

    ui hay qua minh tuong truyen nay ngung rui chu ,hom nay mo len ko ngo hoan rui, thik qua di, ss oi cho em xim pass doc chuong sau dc ko? em cam on ss nhieu. email cua em la hongnhungxanh_x@yahoo.com, neu dc ss gui pass cho em nhe, thanks ss nhiu

    Trả lời

  6. nhim xu
    Th11 20, 2012 @ 18:12:02

    TY đã bắt đầu có tình cảm với VK rồi. nhưng sao lại xuất hiện một người nữa, mà người đó lại là…
    tình cảm mới chớm nớ không lẽ lại lụi tàn luôn sao?
    khổ thân cho VK qua đi, yêu không dám nói hay là không thể nói đây? hay la a lại muốn chờ cho người đó nhận ra? nhưng đợi đến lúc nào thì tình cảm sẽ đi về phía a?
    mình thích giong văn của Vil lắm nha, nhẹ nhàng nhưng vẫn sâu lắng, có nhiều lúc phải suy nghĩ hay dau lòng cho nhân vật.
    Vil có thể cho minh xinh pass được không? mail của mình : nhimyuki@gmail.com thanks Vil nhiều

    Trả lời

  7. nhat anh nguyen
    Th11 19, 2012 @ 02:43:53

    wow, cang ngay cang hap dan

    Trả lời

  8. haruhicat
    Th11 18, 2012 @ 15:11:13

    truyện đọc đi đọc lại vẫn rất hay, những câu văn bị lỗi và khô cứng trước kia đã thay vào là những đoạn dịu dàng , nồng ấm, thật sự rất hay . Qua 2 tuần đi công tác , giờ mình mới có điều kiện xem phần Share pass của bạn, lần trước không đọc kỹ, hóa ra là bạn đã viết trọn bộ rồi sao , vậy bạn có thể send pass chương tiếp theo cho mình được không ? đây là đ/c mail của mình : lananht87@gmail.com

    Trả lời

  9. bluesky
    Th11 17, 2012 @ 13:32:48

    Oaa, ta thích cái vụ cưỡng hôn của a VK à nha :-D… Mong sao VK và TY lúc nào cũng dễ thương như lúc này. Không phải ta đang thiên vị a VK đâu, chỉ là đứng ở góc độ người ngoài cuộc ta nghĩ rằng hạnh phúc chính là những điều mà bản thân mỗi người đang có, tựa như TY đang có VK bảo bọc, chở che vậy. Còn VQ, cho dù có là kiếp trước của VH thì sao, liệu TY có giành lại được TÌNH YÊU CỦA VH không khi mà còn đó bao nhiêu khoảng cách, bao nhiêu khó khăn. Nhưng, nếu chịu “đi đôi giày” của TY – với một trái tim thuần khiết, trong trẻo đến thế liệu có dễ dàng buông tay tình yêu đầu đời thanh khiết của mình. Tình yêu với VH còn chưa phai nhạt, tình cảm của VK còn chưa kịp nhận định, giữa lúc dễ xao động thế này, hình bóng VH lại trở lại, chỉ là lại hội ngộ trong hoàn cảnh này…Thật là làm khó cho TY quá… 😥 Ưm, ta đọc truyện của nàng bằng điện thoại nên cũng không comment được nhiều cho lắm, nhưng ta thực tâm muốn đọc trọn bộ TỬ KHÚC. Cảm ơn nàng vì đã cho ta có cơ hội được hòa mình, được cùng trải nghiệm các cung bậc cảm xúc của các nhân vật trong TỬ KHÚC. Mong nhận được hồi âm của nàng, email: coluuly16@gmail.com. Tks nàng một lần nữa *ôm hôn thắm thiết*

    Trả lời

  10. binhnguyen
    Th11 11, 2012 @ 15:45:05

    truyện của tác giả dễ thương lắm, chưa đọc truyện nào thu hút thế đấy, cho mình xin pass với nha somebody_011194@yahoo.com, mong đc tiếp tục theo dõi truyện của tác giả

    Trả lời

  11. chíp hôi
    Th11 11, 2012 @ 05:14:24

    có thể mọi người nghĩ TY vô tình quá…… làm cho ng khác cảm thấy lạnh vô cùng
    Nhưng nhìn TY e như nhìn thấy bản thân mình vậy……e nghĩ chắc em hiểu được cảm giác của TY lúc này……rối loạn…..khó thở….. cảm xúc cứ loạn cả lên :(( TY của chị chân thực quá

    Trả lời

    • Devilchild
      Th11 12, 2012 @ 15:17:35

      Cảm ơn em. Có lẽ người ta từng trải, là người trong cuộc, thì mới hiểu được những điều đó. Nhưng thú thực là chị chưa từng trải bao giờ. Chỉ thử tưởng tượng, đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật và cố gắng hết sức để viết thôi. Em có thể để lại email tại đây, ss sẽ gửi pass cho em.

      Trả lời

  12. thảo ly
    Th11 09, 2012 @ 13:22:18

    Đầu tiên là cám ơn bạn, truyện bạn viết rất hay, nhẹ nhàng, nói chung truyện của bạn đọc k bị căng não như n truyện khác mình đọc. đây là truyện xuyên không đầu tiên mà mình đọc. vốn định chờ đến khi tg mở pass r đọc nhưng lâu quá, mình rất ngại cmt vì chả biết diễn tả cx khi đọc tr của mình ntn. chỉ mong tg mở pass sơm sớm cho mn cùng đọc. mình nghĩ là cũng có nhiều bạn giống mình. Một lần nữa cám ơn tg

    Trả lời

  13. Chukhidangyeu
    Th11 06, 2012 @ 08:28:05

    Mình theo dõi truyện này rất lâu rùi, nhưng do truyện bị ngưng một thời gian và gần như quên nó lun rùi. Nhưng hôm nay chợt nhớ ra, định vô đọc lại không ngờ là đã có chương mới, vui thật đó! Truyện này không có kịch tính, không có cao trào nhưng mỗi lần mình đọc đều có cảm giác đau lòng, 2 anh chị không quen biết nhau, chị đã có người yêu, anh thì chưa có mối tình đầu, gặp nhau vốn tưởng là oan gia nhưng anh lại yêu chị, yêu từ bao giờ cũng không biết, nhưng a bít chị có người yêu nên không thổ lộ, khi đọc xong chap này rõ ràng chị có tình cảm với anh nhưng lại không nhận ra và vẫn vương vấn mối tình ở thời hiện đại. Mình không biết làm sao tác giả có thể gỡ được những khúc mắc trong lòng chị để chị có thể chấp nhận anh. Chờ mong chương kế tiếp. Cho mình xin pass nha: hp.111092@gmail.com

    Trả lời

  14. haruhicat
    Th11 04, 2012 @ 06:54:39

    HAY QUÁ, CÀNG NGÀY CÀNG HAY, MẶC DÙ BỘ NÀY ĐÃ BỊ BỎ QUÁ LÂU RÙI NHƯNG H ĐỌC LẠI VẪN RẤT HAY .

    Trả lời

  15. Lê Như
    Th11 03, 2012 @ 05:01:36

    Sis ơi, ngày Tử Yên chọn 1 trong 2 người đều chắc em buồn chết mất, :((((((( giờ thì thương Vk, ko biết sau này làm sao đây. Huhu. Ai cũng đáng được yêu thương cả mà, huhu. Nhưng lại không thể không chọn…. Ôi tình yêu!

    Trả lời

  16. Dạ Hằng
    Th10 30, 2012 @ 02:50:29

    Mình rất thích nhìn cái cảm giác lúc này của VK, và cử chỉ của anh ý, nói chung là yêu 2 người đó vô cùng. Thật sự trước dây mình đọc rất nhiều chuyện nhưng chưa bao giờ thấy hứng thú như bây giờ, thật nhẹ nhàng và ý nghĩa, nhiều lúc mình cũng muốn đặt mình vào nhân vật nữ kia để cảm nhận được những vui, buồn, cay đắng, hạnh phúc như thế nào. Có lẽ mình yêu VK mất rùi. heheh…
    Đây là mail của mình, hanglaw1983@yahoo.com

    Trả lời

  17. vrose
    Th10 28, 2012 @ 19:19:22

    Lâu lắm mới đọc lại..lần này đọc lại, chị đọc từ đầu luôn. Cảm giác về VK luôn là một cảm giác an toàn, bình yên…TY vẫn chưa nhận ra cảm xúc thật của mình, cũng có thể do một phần gặp lại người giống Vĩnh Huy…Hi vọng là VK sẽ mãi giữ chặt TY, đừng cảm thấy mệt mỏi để mất nàng…

    Trả lời

  18. Heo Iumen
    Th10 28, 2012 @ 15:57:47

    hành động của viễn kì rất dễ thương
    nhưng hành động của vệ quân làm tớ chú ý hơn hehe
    anh ta lạnh lùng bỏ ra ngoài
    là có ý giề nhể?! :)))

    Trả lời

  19. Duy Hung
    Th10 25, 2012 @ 18:54:47

    Devil à! Viễn Kỳ chắc phải lạnh lùng hơn nữa thì TY mới được đứng ở giữa, đứng lại để nhìn lại những gì đã qua. Không ai có thể tắm hai lần trên một dòng sông, yêu ai đó thì không thể quên được nhưng người làm cho mình hạnh phúc ko chỉ có một người.
    Devil đã cho người thứ ba xuất hiện, còn độc giả vần hồi hộp chờ xem liệu tình cảm của Viễn Kỳ có đủ sự cao thượng để trả TY về vạch xuất phát ban đầu, để TY nhận ra tình cảm của mình vẫn như xưa hay là đã thay đổi. Liệu TY có dám hy sinh thân mình để bảo vệ VK khi VK gặp nạn…….. Tương lai mịt mù mà quá khứ đang dần hiện ra một cách rõ ràng, mình mong Vk dc hạnh phúc, trọn vẹn….có thể đó ko phải là TY

    Trả lời

    • Devilchild
      Th10 27, 2012 @ 18:46:49

      Cảm ơn nàng. Yêu nàng ^^

      Trả lời

      • Duy Hung
        Th10 30, 2012 @ 03:44:52

        Devil lại để mình lơ lửng giữa không trung thế này, day dứt, mong ngóng đến mỏi mòn rồi bất lực thở dài vì không được trải nghiệm, được cùng sống với những nhân vật của Devil.
        Muội phải làm thế nào bây giờ, mỗi lần vào fic là bao nhiêu hồi hộp chờ mong, rồi lại thở dài quay ra lặng lẽ.

      • Devilchild
        Th11 04, 2012 @ 08:27:48

        Ko bik bạn nhận được mail chưa ?

      • Duy Hung
        Th11 05, 2012 @ 01:02:04

        Thực sự mình vẫn chưa nhận đc hồi âm của Devil. một tuần rồi. Devil nhắn lại cho mình đi. Mong nhiều

      • Devilchild
        Th11 05, 2012 @ 05:21:32

        Số điện thoại của mình đây, bạn có thể nhắn tin cho mình 01296599899, hoặc nik chat: bloody_cold_devilchild. Hic! Mình gửi 3 lần rồi đó!!!! Còn đây là facebook: Quỷ Ca.

  20. Duy Hung
    Th10 25, 2012 @ 18:54:23

    Lúc cúi xuống hôn Tử Yên thì cảm giác của Vĩnh Kỳ thế nào nhỉ?Có cảm giác ngọt ngào nào trong đó không hay chỉ là hành động đơn thuần muốn ép nàng ngủ. Hành động thể hiện chủ quyền của chàng như muốn nhắc nhở nàng đã là dâu của Vương phủ thì không thể, cũng không được nhớ tới người nào khác, đặc biệt là tình lang của nàng……

    Trả lời

  21. sakura1610
    Th10 25, 2012 @ 13:17:44

    Đến chết với vợ chồng nahf này. Nhưng thật sự mà nói thì ss thích cái cách ghen của Viễn Kỳ đến chết đi được. Khẳng định chủ quyền một cách rất rõ nét, rất công khai, rất đểu nhưng cũng hết sức hấp dẫn. ^^

    Đang từ giọng điệu ngọt ngào , ôn hoà với từ ngữ nghe “rợn tóc gáy”:
    “Viễn Kỳ vẫn mỉm cười ôn hòa, chàng dỗ dành” … “Tiểu bảo bối! Ngoan. Đừng giận nữa. Nàng xem trời lạnh như thế, để ta giúp nàng sưởi ấm.” nhưng rất nhanh chuyển sang ngữ âm lạnh lùng.

    Điều đó cho thấy ranwgf bản thân Viễn Kỳ đang ko vui chút nào nhưng chàng chẳng thể làm gì vậy nên quyết định “diễn” tý chút cho người khác biết vị thế của mình ở đâu.

    Chỉ ở bên cạnh Tử Yên một Viễn Kỳ, phong lưu, hào hoa và lạnh lùng mới có những phút chai mặt và ớn lạnh như vậy. Nhưng chính vì vậy mà ta có thể hiểu được Tử Yên ở trong lòng Viễn Kỳ có vị trí quan trọng đến mức nào. Đến mức mà Viễn Kỳ sẵn sàng bỏ rơi cái mặt nạ của mình xuống chỉ vì ghen.

    Và cũng chỉ có Tử Yên mới có thể khiến Viễn Kỳ có những lời nói tưởng như bỡn cợt nhưng tỏng đó lại chất chứa biết bao tình ý.

    ss nhớ có một người bạn đã nói với ss rằng cách hay nhất để làm một người phụ nữ im lặng là hôn cô ấy. Viễn Kỳ chắc thuộc nằm lòng câu này nên áp dụng triệt để. Thích Viễn Kỳ như vậy. Ghen thật sự rất, rất dễ thương. Ganh tỵ với Tử Yên chết đi được vì có người yêu cô ấy nhiều hơn cả bản thân.
    Love u.

    Trả lời

    • Duy Hung
      Th10 25, 2012 @ 16:47:58

      Lúc cúi xuống hôn Tử Yên thì cảm giác của Vĩnh Kỳ thế nào nhỉ?Có cảm giác ngọt ngào nào trong đó không hay chỉ là hành động đơn thuần muốn ép nàng ngủ. Hành động thể hiện chủ quyền của chàng như muốn nhắc nhở nàng đã là dâu của Vương phủ thì không thể, cũng không được nhớ tới người nào khác, đặcbiệt là tình lang của nàng……

      Trả lời

      • Duy Hung
        Th10 25, 2012 @ 17:06:01

        Devil à! Viễn Kỳ chắc phải lạnh lùng hơn nữa thì TY mới được đứng ở giữa, đứng lại để nhìn lại những gì đã qua. Không ai có thể tắm hai lần trên một dòng sông, yêu ai đó thì không thể quên được nhưng người làm cho mình hạnh phúc ko chỉ có một người.
        Devil đã cho người thứ ba xuất hiện, còn độc giả vần hồi hộp chờ xem liệu tình cảm của Viễn Kỳ có đủ sự cao thượng để trả TY về vạch xuất phát ban đầu, để TY nhận ra tình cảm của mình vẫn như xưa hay là đã thay đổi. Liệu TY có dám hy sinh thân mình để bảo vệ VK khi VK gặp nạn…….. Tương lai mịt mù mà quá khứ đang dần hiện ra một cách rõ ràng, mình mong Vk dc hạnh phúc, trọn vẹn….có thể đó ko phải là TY

    • Devilchild
      Th10 27, 2012 @ 18:47:25

      Ss nhớ cho em yh nha, hay email. Bất cứ cái gì em có thể gửi tin cho ss ^^

      Trả lời

Bình luận về bài viết này